Thursday 29 November 2018

യേശു: വിധിക്കും - വിധിക്കില്ല


യേശു മനുഷ്യരെ വിധിക്കുമോ എന്ന ചോദ്യത്തിന് വളരെ  രസകരമായ ഉത്തരങ്ങളാണ് ബൈബിളിൽ നിന്നും ലഭിക്കുക !
 വിധിക്കില്ല : "ദൈവം തന്റെ പുത്രനെ ലോകത്തിലേക്കയച്ചത് ലോകത്തെ ശിക്ഷയ്ക്കു വിധിക്കാനല്ല. പ്രത്യുത, അവൻ വഴി ലോകം രക്ഷപ്രാപിക്കാനാണ്." [യോഹന്നാൻ, 3:17]
 വിധിക്കും : "പിതാവ് ആരെയും വിധിക്കുന്നില്ല; വിധി മുഴുവനും അവിടുന്നു പുത്രനെ ഏൽപിച്ചിരിക്കുന്നു." [യോഹന്നാൻ, 5:22 ]
 വിധിക്കും : "വിധിക്കാനുള്ള അധികാരവും പുത്രൻ നൽകിയിരിക്കുന്നു." [യോഹന്നാൻ, 5:27]
 വിധിക്കും:  "ഞാൻ ശ്രവിക്കുന്നതുപോലെ വിധിക്കുന്നു. എന്റെ വിധി നീതിപൂർവകവുമാണ്." [യോഹന്നാൻ, 5:30]
 വിധിക്കില്ല / വിധിക്കും : "ഞാൻ ആരെയും വിധിക്കുന്നില്ല. ഞാൻ വിധിക്കുന്നെങ്കിൽത്തന്നെ എന്റെ വിധി സത്യമാണ്;" [യോഹന്നാൻ, 8:15-16]
 വിധിക്കും:  "എനിക്കു നിങ്ങളെക്കുറിച്ചു പലതും പറയാനും വിധിക്കാനുമുണ്ട്." [യോഹന്നാൻ, 8:26 ]
 വിധിക്കും:   "ന്യായവിധിക്കായിട്ടാണു ഞാൻ ഈ ലോകത്തിലേക്കു വന്നത്." [യോഹന്നാൻ, 9:39]
 വിധിക്കില്ല 
" എന്റെ വാക്കുകൾ കേൾക്കുന്നവൻ അവ പാലിക്കുന്നില്ലെങ്കിലും ഞാൻ അവനെ വിധിക്കുന്നില്ല. കാരണം, ഞാൻ വന്നിരിക്കുന്നത് ലോകത്തെ വിധിക്കാനല്ല, രക്ഷിക്കാനാണ്." [ യോഹന്നാൻ,12: 47 ] 
ഇത് എനിക്ക് വട്ടായതോ....അതോ ദൈവത്തിന് തലയ്ക്കു വെളിവില്ലെ.....? 
എന്തരെങ്കിലും ഒരുകാര്യം ഉറപ്പിച്ചു പറയാമോ മിസ്റ്റർ ദൈവം!? 
ബൈബിൾ വൈരുധ്യങ്ങൾ