Sunday 11 November 2018

യേശുവിന്റെ ശിക്ഷ്യൻമ്മാർ

വെളിവില്ലെങ്കിൽ ദേ ദിങ്ങനിരിക്കും !
" നിങ്ങൾ പരസ്പരം സ്‌നേഹിക്കു വിൻ . ഞാൻ നിങ്ങളെ സ്‌നേഹിച്ചതുപോലെ നിങ്ങളും പരസ്പരം സ്‌നേഹിക്കുവിൻ . നിങ്ങൾക്കു പരസ്പരം സ്‌നേഹമുണ്ടെങ്കിൽ നിങ്ങൾ എന്റെ ശിഷ്യൻമാരാണെന്ന് അതുമൂലം എല്ലാവരും അറിയും." (യോഹന്നാൻ, 13:35 )
12 : ഞാൻ നിങ്ങളെ സ്‌നേഹിച്ചതുപോലെ നിങ്ങളും പരസ്പരം സ്‌നേഹിക്കണം. 13 : സ്‌നേഹിതർക്കുവേണ്ടി ജീവൻ അർപ്പിക്കുന്നതിനെക്കാൾ വലിയ സ്‌നേഹമില്ല. 14 : ഞാൻ നിങ്ങളോടു കൽപിക്കുന്നത് നിങ്ങൾ ചെയ്യുന്നെങ്കിൽ നിങ്ങൾ എന്റെ സ്‌നേഹിതരാണ്. (യോഹന്നാൻ, 15:12-14 )

" സ്വന്തം പിതാവിനെയും മാതാവിനെയും ഭാര്യയെയും മക്കളെയും സഹോദരൻ മാരെയും സഹോദരിമാരെയും എന്നല്ല, സ്വജീവനെത്തന്നെയും വെറുക്കാതെ എന്റെ അടുത്തുവരുന്ന ആർക്കും എന്റെ ശിഷ്യനായിരിക്കുവാൻ സാധിക്കുകയില്ല. (ലൂക്കാ, 14:26)
ഇതൊക്കെ കാണുമ്പഴാ ലെ സിൽമേല ഡയലോഗ് ഓർമ്മ വരുന്നത്: നീ ഇത് എന്ത് തേങ്ങയാടാ ഈ പറയുന്നത്?



















ബൈബിൾ വൈരുധ്യങ്ങൾ
പുതിയ നിയമം